Công Ty Thang Máy Nào Có Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất?

06/07/2019 1277 Lượt xem

Điều gì quan trọng nhất để tạo nên một công ty lắp đặt thang máy uy tín? Chất lượng thang máy, giá thành hay dịch vụ sau bán hàng? Giá thành rẻ chỉ có thể kích thích người tiêu dùng ở bước đầu tiên là mua hàng, nhưng chất lượng và dịch vụ sau bán hàng mới là thứ quyết định xem khách hàng đó có quan tâm tới công ty mình như thế nào.

Công Ty Thang Máy Xuất Nhập Khẩu Việt Nhật chúng tôi hướng đến cung cấp dịch vụ không chỉ mang lại sự an toàn và an tâm, mà còn tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty thang  máy Việt Nhật được đào tạo chuyên sâu trong nghành thang máy. Hàng năm công ty thường xuyên tổ chức nâng cao kiên thức nghề nghiệp đồng thời cập nhật những kiến thức mới trong nghành thang máy do chuyên gia nước ngoài của các hãng thang hàng đầu thế giới do công ty làm đại diện hướng dẫn.

 

 

 

 

 Dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Đối tượng chăm sóc khách hàng cụ thể Việt Nhật bao gồm:

1. Khách hàng cần lắp mới:

Một công trình xây dựng cần lắp thang máy thì khách hàng nên làm việc ngay với bên thang máy trong thời gian thiết kế công trình. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tốt nhất về không gian kiến trúc thang để phù hợp với công trình, lưu lượng người(giao thông tòa nhà), tải trọng cần thiết. giúp khách hàng hiểu rõ để từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất.

2. Khách hàng trong thời gian bảo hành:

Trong thời gian bảo hành hàng tháng chúng tôi cho người đến kiểm tra và bảo dưỡng. Để phục vụ khách hàng được tốt hơn hàng tháng nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện đến để hỏi ý kiến của khách hàng về sản phẩm. Nếu còn gì chưa tốt chúng tôi sẽ đáp ứng ngay cho khách hàng đồng thời rút kinh nghiệm phục vụ tốt hơn.

3. Khách hàng bảo trì:

- Nhân viên trực 24/24h, nếu thang máy xảy ra sự cố muộn nhất trong tgian 90phút chúng tôi sẽ đến khắc phục kịp thời.

- Trong thời gian bảo trì nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết linh kiện thang máy. Nếu linh kiện không còn tốt và thiếu an toàn chúng tôi sẽ báo ngay cho khách hàng đồng thời tư vấn để chọn linh kiện phù hợp thay thế để thang hoạt động được an toàn hiệu quả.

- Tổ chức việc kiểm tra kỹ thuật và an toàn của thiết bị thang máy do cơ quan chức năng của Nhà nước thực hiện.

4. Khách hàng cần nâng cấp, cải tạo thang máy

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra và thông báo cho khách hàng về tình trạng thang. Sau đó sẽ tư vấn cho khách hàng những phương án cụ thể với phương châm An toàn, kinh tế và hiệu quả.

Bạn liên hệ với chúng tôi thế nào ?

Chúng tôi thiết lập đường dây nóng bao gồm 2 số hotline để nhân sự phản hồi của khách hàng gọi về liên tục 24 giờ và 07 ngày nhanh nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn.

Hotline:  0906.940.555 - 0904.013.882

Email: congtyvietnhatvn@gmail.com 

Chúng tôi là cung cấp cho công ty IROCO: Đơn vị chuyên giải pháp nhà kho thông minh, xe tự hành AGV, robot di động AMRs